Đang tải trang, vui lòng chờ ....

Tin tức

TOYOTA ĐÔNG SÀI GÒN LÀ ĐẠI LÝ CÓ DỊCH VỤ XUẤT SẮC NHẤT NĂM 2016 TẠI TP.HCM DO DIỄN ĐÀN OTOSAIGON BÌNH CHỌN

Vừa qua, Diễn đàn Otosaigon tổ chức chương trình bình chọn các đại lý có hệ thống dịch vụ tốt nhất trong năm 2016. Toyota Đông Sài Gònvinh dự được trở thành đại lý có dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất tại TP.HCM do các thành viên của Diễn đàn uy tín Otosaigon bình chọn.

Kết quả Cuộc bình chọn Đại lý có dịch vụ bán hàng và chăm sóc Khách hàng xuất sắc nhất năm 2016 do Diễn đàn uy tín Otosaigon.com tổ chức

Với nỗ lực phục vụ Khách hàng theo phương châm "Tận tâm phục vụ", Toyota Đông Sài Gòn đã vượt qua các Đại lý khác tại TP.HCM, vinh dự là Đại lý có Dịch vụ kinh doanh và Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2016.

Đại diện Toyota Đông Sài Gòn nhận chứng nhận Đại lý Toyota xuất sắc nhất tại TPHCM năm 2016 do Diễn đàn Otosaigon trao tặng

Để đạt được thành công ngoài mong đợi này, Toyota Đông Sài Gòn trân trọng gửi lời cảm ơn đến Quý Khách hàng đã luôn ủng hộ, tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Toyota Đông Sài Gòn trong suốt thời gian vừa qua.

Toyota Đông Sài Gòn sẽ luôn cố gắng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng lại sự tín nhiệm của Quý Khách hàng trong thời gian tới.

--
Toyota Đông Sài Gòn - Chi Nhánh Nguyễn Văn Lượng 
Hotline: 0918 33 50 50
http://www.toyotadaquasudung.com

Hot-line:


0903 99 06 66