Đang tải trang, vui lòng chờ ....

Tin tức

LÝ DO SỬ DỤNG PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG TOYOTA

LÝ DO SỬ DỤNG PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG TOYOTA




Vì mỗi bộ phận của chiếc xe Toyota đều được những kỹ sư thiết kế một cách đặc biệt giúp chúng có thể hoạt động nhịp nhàng với nhau cũng như có được độ bền cao nhất.


Thêm vào đó tại nhà máy sản xuất, mỗi bộ phận khi được thiết kế ra đều được đánh giá, kiểm định một cách khắt khe trước khi đưa vào lắp ráp.Theo thời gian, những bộ phận, phụ tùng sẽ bị hao mòn dẫn đến việc phải thay thế. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường, có rất nhiều phụ tùng trông có vẻ giống với những phụ tùng chính hãng Toyota nhưng giá bán lại rẻ hơn rất nhiều. Có rất nhiều khách hàng đã lựa chọn những phụ tùng không chính hãng để thay thế, tuy nhiên chúng có thể gây ra hiểm họa thật sự đối với chiếc xe của Quý khách, nguy cơ mất an toàn khi đang chạy xe hoặc mất thêm tiền sửa chữa, thay thế bởi những phụ tùng loại này không được các chuyên gia của tập đoàn Toyota kiểm nghiệm nên chẳng có gì đảm bảo đây là những sản phẩm đạt các tiêu chuẩn về chất lượng cả.


TẠI TOYOTA NGUYỄN VĂN LƯỢNG, CHÚNG TÔI SẼ CUNG CẤP CHO QUÝ KHÁCH HÀNG NHỮNG SẢN PHẨM CHĂM SÓC XE CHÍNH HÃNG NÀO?

1. Nước rửa kính siêu sạch
2. Dung dịch súc rửa động cơ
3. Dung dịch làm sạch kim phun
4. Vệ sinh giàn lạnh diệt khuẩn
5. Dịch vụ lốp chất lượng cao

Quý Khách hàng hãy liên hệ tư vấn để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm dịch vụ chính hãng và đặt hẹn Dịch vụ bảo dưỡng, chăm sóc xe với chúng tôi qua số Hotline: 0901 86 05 06 nhé!
Hot-line:


0903 99 06 66