Đang tải trang, vui lòng chờ ....

Điều kiện không được bảo hành

 NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH 


1. Bất kỳ thiết bị, phụ tùng nào của xe không phải là động cơ hay hộp số
2. Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất

- Những sửa chữa và điều chỉnh do sử dụng sai (đua xe, chở quá tải), cẩu thả, tự ý sửa đổi, biến cải, đấu nối, tháo ngắt, sửa chữa hoặc điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tai nạn, tự ý lắp thêm phụ tùng phụ kiện không được hưởng chế độ bảo hành.

- Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axít, bụi phóng xạ (hóa chất) muối, hà, mưa bão, sấm chớp, lũ lụt và những tác động tự nhiên khác không được bảo hành.

3. Không bảo dưỡng xe, dùng sai nhiên liệu, dầu hoặc chất bôi trơn

Sửa chữa, điều chỉnh do bảo dưỡng xe không phù hợp, không bảo dưỡng hay dùng nhiên liệu, dung dịch khác với những loại ghi trong cuốn hướng dẫn sử dụng không được hưởng chế độ bảo hành.

4. Tiếng động bình thường, xe rung, giảm giá trị tự nhiên

Tiếng động bình thường, xe rung, sự ăn mòn hay giảm giá trị tự nhiên không được bảo hành.

5. Thay đổi đồng hồ đo

Mọi hỏng hóc đối với những xe nào đã bị thay đổi hay điều chỉnh đồng hồ công tơ mét dẫn đến không xác định được số đo chính xác đều không được bảo hành.

6. Chi phí phụ

Thiệt hại hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại không được bảo hành.

 

 

TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ XE

1. Đưa xe đến bảo hành:

Bạn có trách nhiệm đưa xe đến Trung tâm xe đã qua sử dụng Toyota Đông Sài Gòn (TESC) để làm bảo hành.

2. Bảo dưỡng xe:

Bạn có trách nhiệm sử dụng xe, bảo dưỡng xe một cách hợp lý và quan tâm tới chiếc xe theo đúng những chỉ dẫn ghi trong cuốn Hướng dẫn sử dụng. Nếu xe của bạn được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, bạn càng phải chú ý bảo dưỡng xe như yêu cầu trong cuốn Hướng dẫn sử dụng.

3. Ghi lại những lần bảo dưỡng

Bạn có trách nhiệm ghi lại tất cả những lần bảo dưỡng xe, Điều này cần thiết vì trong một số trường hợp nó chứng tỏ bạn đã bảo  dưỡng xe theo yêu cầu. 

Hot-line:


0903 99 06 66